ใครที่เบื่อการไปเที่ยวต่างประเทศในสถานที่ ที่มีคนพลุกพล่าน อยากไปใช้ชีวิตแบบ #สโลว์ไลฟ์  แอดมินขอแนะนำ #หมู่บ้านชาวประมงอิเนะ
  • หมู่บ้านประมงลอยน้ำสุด,'คลาสสิก'-"INE"

    ใครที่เบื่อการไปเที่ยวต่างประเทศในสถานที่ ที่มีคนพลุกพล่าน อยากไปใช้ชีวิตแบบ #สโลว์ไลฟ์ แอดมินขอแนะนำ #หมู่บ้านชาวประมงอิเนะ

    หมู่บ้านประมงลอยน้ำสุด,'คลาสสิก'-

    ใครที่เบื่อการไปเที่ยวต่างประเทศในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน อยากไปใช้ชีวิตแบบ #สโลว์ไลฟ์ อ่านหนังสือชิลล์ๆ จิบกาแฟเพลินๆ กับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ แอดมินขอแนะนำ #หมู่บ้านชาวประมงอิเนะ หมู่บ้านเล็กๆที่ตั้งอยู่ริมทะเลชายฝั่งทางตอนเหนือของจังหวัด #เกียวโต

          "หมู่บ้านชาวประมงอิเนะ" เคยเป็นหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงในด้านการประมง แต่ในปัจจุบันมีการทำประมงไม่เยอะเหมือนเมื่อก่อน จึงปรับเปลี่ยนให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว แต่ยังคงอนุรักษ์ความสวยงามของอาคารบ้านเรือนโบราณที่ทำจากไม้แบบเดิมเอาไว้เป็นอย่างดี

          สิ่งที่เป็น #เอกลักษณ์ ของหมู่บ้านนี้ คือ #ฟุนายะ บ้านไม้ที่ตั้งอยู่ริมน้ำที่เป็นทั้ง "อู่เรือ" และ "บ้าน" ของชาวประมงในหมู่บ้าน ที่ทอดยาวเป็นตามความโค้งของอ่าวอิเนะ มองดูเผินๆ แล้ว..ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าบ้านเหล่านี้กำลังลอยอยู่บนผิวน้ำเลยล่ะค่ะคลิกลิงก์ https://kaikongservice.com   

    สถานที่เที่ยวอาหารและเครื่องดื่มโรงแรม,ที่พัก

    Subscribe ติดตามข่าวสาร

    รับการแจ้งเตือนโปรโมชันใหม่ล่าสุด ส่วนลดพิเศษ และเคล็ดลับท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมายก่อนใคร!